Bán tiêu lốt( bán tiêu lốp) chất lượng giá rẻ giao tận nơi

Bán tiêu lốt( bán tiêu lốp) chất lượng giá rẻ giao tận nơi

Bán tiêu lốt là chủ đền của bài viết này khi Qúy Khách đang có nhu cầu tìm nơi bán tiêu lốp chất lượng giá rẻ.
Trước tiên Ngọc Châu Xin giới thiệu sơ về sản phẩm tiêu lốt để Qúy Vị dễ hình dung hơn( đối với một số bạn chưa biết về sản phẩm này).

Về hình thái và tên gọi trái tiêu lốt

Trái tiêu lốt hay gọi trái tiêu lốp hay tiêu dài, tất bạt.. là các tên gọi dành cho loại tiêu này. Tiêu lốt trái dài tầm 3 - 4cm, khi sống trái có màu xanhm khi chín chuyển màu đỏ tươi rất đẹp.
Trái tiêu lốt có rất nhiều hạt nhân nhỏ bên trong, khi chín các hạt này rất cứng, chứa nhiều tinh dầu và vị cay. Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết Tổng quan về tiêu lốt.
Bán tiêu lốt
Bán tiêu lốt

Cách sử dụng tiêu lốt

Tiêu lốt được sử dụng như một loại gia vị dùng nêm trong các món ăn, có thể làm muối tiêu lốt. Để sử dụng được ta phải xay nghiền nhuyễn tiêu lốp khô.
Tiêu lốt tươi
Tiêu lốt tươi
Tiêu lốp tươi có thể dùng để ăn kèm các món đặc trưng, ngoài ra còn có thể sử dụng ngâm giấm, ngâm chua ngọt để bảo quản dùng dần.


Gía tiêu đen

Công dụng của tiêu lốt

Tiêu lốt có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như trị đau bụng, mỡ máu, tiểu đường,.. Quý vị có thể tham khảo chi tiết bài công dụng của tiêu lốt.

Ở đâu bán tiêu lốt ?

Có lẽ đây là chủ đề mà Qúy vị quan tâm nhất khi cần mua tiêu lốt, Qúy Vị đang boăng khoăn không biết nơi nào bán tiêu lốp chất lượng và giá tốt vì trên mạng thấy bán toàn giá cao và không biết liệu rằng có đảm bảo chất lượng hay không.
Tiêu lốt khô
Tiêu lốt khô
Mình xin giới thiệu Cở sở Tiêu Ngọc Châu chuyên trồng và phân phối tiêu lốt sạch đến tận tay khách hàng mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Để hiểu rõ hơn Qúy Vị có thể vào www.tieungocchau.com hoặc www.ngocchaufood.com để tìm hiểu rõ hơn thông tin về cơ sở này.

Qúy Vị có thể vào link để xem thông tin về " BÁN TIÊU LỐT " mà Qúy Vị cần quan tâm.

Gía tiêu lốp


Tóm lại: Để tìm nơi bán tiêu lốp uy tín, chất lượng, giá rẻ hãy liên hệ Hotline cơ sở Tiêu Ngọc Châu 0984.533.646 
Ngoài ra chúng tôi còn có bán tiêu xanh, tiêu sọ, tiêu đen,.. tham khảo thêm trang tổng đại lý : www.ngocchaufood.com


||>> QUÝ VỊ CLICK VÀO HÌNH THAM KHẢO CHI TIẾT SẢN PHẨM VÀ ĐẶT HÀNG: sản phẩm ngọc châu

TIÊU XANH || TIÊU SỌ || TIÊU ĐEN

Nhận xét